BẢO HÀNH
Tiêu chuẩn dịch vụ sau bán hàng
HMsmart lấy khách hàng làm trung tâm và thỏa mãn yêu cầu của khách hàng làm tiêu chí để đảm bảo sản phẩm tiên tiến, đáng tin cậy và ổn định, đồng thời không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để khách hàng được bảo trì và hỗ trợ kỹ thuật tốt nhất.

HMsmart sẽ đảm bảo quyền và lợi ích của khách hàng, đẩy nhanh tiến độ bảo trì sau bán hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ hậu mãi và nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

Chính sách bảo hành
Chính sách bảo hành này áp dụng cho các sản phẩm HMsmart, bao gồm đồng hồ thông minh, sản phẩm Internet vạn vật, v.v. Trong thời gian bảo hành, trong trường hợp trục trặc chức năng trong quá trình sử dụng thông thường, HMsmart sẽ cung cấp dịch vụ bảo trì hoặc thay thế miễn phí theo các nguyên tắc chính sách tiêu chuẩn được xây dựng bởi công ty.
Thời hạn bảo hành
HMsmart hứa rằng đối với các thiết bị được bán, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm bảo trì miễn phí trong 12 tháng đối với các vấn đề về chất lượng sản phẩm thuộc trách nhiệm của chúng tôi trong thời gian đảm bảo chất lượng.

Thời hạn bảo hành của thiết bị được áp dụng kể từ ngày kích hoạt hoặc ngày lập hóa đơn tùy theo ngày nào đến trước. Ngày kích hoạt bị trì hoãn do sự chậm trễ hậu cần không lường trước trong việc giao sản phẩm sẽ được xem xét, tuy nhiên, bắt buộc phải xuất trình bằng chứng hợp lệ về Hóa đơn ID mua hàng nếu trung tâm dịch vụ yêu cầu thay thế sản phẩm.

Để được hỗ trợ dịch vụ bảo hành cho các sản phẩm HMsmart, khách hàng nên mang theo hộp đựng ban đầu khi đến trung tâm dịch vụ cùng với bằng chứng Hóa đơn mua hàng hợp lệ.

Trong thời gian bảo hành, nếu đồng hồ có hư hỏng không phải do nhân tạo và có vấn đề về chất lượng sản phẩm, nó có thể được thay thế miễn phí; Nếu thân đồng hồ bị lỗi bạn có thể thay thế hoặc sửa chữa riêng.

Trong thời gian bảo hành, nếu xảy ra bất kỳ lỗi chức năng nào, HMsmart sẽ cung cấp dịch vụ bảo trì miễn phí về tay nghề và các phụ tùng thay thế cần thiết thông qua các trung tâm dịch vụ được ủy quyền của họ. Tất cả các bộ phận thay thế đều thuộc sở hữu của HMsmart.

Không bảo hành nếu thiết bị bị người dùng root và nếu thiết bị không thể khôi phục bằng bản cập nhật phần mềm, ASC sẽ đảm bảo phải có sự chấp thuận trước của khách hàng trước khi flash phần mềm.

Nếu có bất kỳ xung đột nào giữa chính sách dịch vụ này với luật pháp và quy định quốc gia thì tất cả luật pháp và quy định quốc gia sẽ được ưu tiên áp dụng.

Loại trừ bảo hành
Bảo hành này không bao gồm các hư hỏng do con người gây ra cũng như bất kỳ điều kiện nào sau đây, tuy nhiên, luôn có sẵn các dịch vụ sửa chữa trả phí.

Thiết bị đã vượt quá thời hạn bảo hành tiêu chuẩn.

Nhãn bảo hành bị thiếu/thất lạc hoặc bị thay đổi.

Bảo hành không bao gồm hao mòn tự nhiên (ví dụ như cáp, đầu nối, v.v.), sử dụng các phụ kiện không phải HMsmart, sử dụng trong điều kiện khắc nghiệt, hư hỏng do thiên tai như lũ lụt, hỏa hoạn hoặc động đất.

Lỗi và hư hỏng do sử dụng, bảo quản và vận hành không đúng cách. Thiết bị bị hư hỏng do sử dụng không đúng cách như rơi, vắt, vô nước, v.v.

Cam kết bảo hành chính thức không phải HMsmart.

Lỗi và hư hỏng do sửa chữa tại tổ chức bảo trì không được chỉ định của HMsmart.

Không có thẻ bảo hành và bằng chứng mua hàng hợp lệ, tuy nhiên, có thể có ngoại lệ nếu khách hàng chứng minh được rằng phụ kiện đó vẫn còn trong thời hạn bảo hành

Các sản phẩm mua ở nước ngoài không có quyền yêu cầu dịch vụ bảo hành tại các trung tâm dịch vụ trong nước nhưng có thể sử dụng dịch vụ sửa chữa có tính phí, có tính đến chi phí phụ tùng thay thế, v.v., nếu đặt lịch hẹn trước tại các trung tâm dịch vụ.

*HMsmart có quyền phân tích cuối cùng. Đối với bất kỳ thay đổi hoặc hướng dẫn sau bán hàng nào, vui lòng chú ý đến thông tin trang web chính thức của chúng tôi hoặc thông báo tài liệu tương ứng.